Popular Posts

Wednesday, September 29, 2010

Bukas na liham (Tulagalag: 100 official entry)


Salamat sa Kilometer 64 para sa pagtanggap ng aking tula bilang opisyal na entri sa TULAGALAG: 100 Mobile poetry project. Sa totoo lang ay hindi naman ako mahilig gumawa ng tula, hindi ko nga alam na tula na pala ang ganito. Minsan para kasing sanaysay na pinaghiwa-hiwalay lang ang bawat pangungusap (enter ng enter sa keyboard)  ang nagagawa ko. Pero tula na nga ito!

Muli, maraming salamat at asahan ninyong kaisa nyo ako sa inyong mga mithiin.
MABUHAY KAYO!

3 comments:

  1. may igaganda pa ito kung tutuusin, pero ang mismong sining ng pagaalay ng mga salita sa bayan, yun ang nagpapaging tula sa mga gaya nito...

    ReplyDelete
  2. Salamat! Follow ka na rin sa blog hehehe

    ReplyDelete
  3. maganda naman... mas maganda kung mas malalalim pero nasabi mo nga di ka naman talaga gumagawa ng tula... malilinang pa huh!!! husay..

    ReplyDelete

Please do not forget to have your identity. After commenting, you may share this. Thanks! Apir!